Chào bạn,

Kinh doanh mật ong nguyên chất là một công việc thú vị và thử thách. Thú vị là được chia sẻ những kiến thức của mình để khách hàng sử dụng mật ong đúng cách chăm sóc sức khỏe gia đình họ.

Thử thách là phải đủ kiên trì thuyết phục khách hàng vượt qua những kinh nghiệm dân gian (chưa chắc đã đúng) đã lưu truyền bao đời nay một cách hợp tình hợp lý. Hơn nữa còn phải xây dựng một hình ảnh cá nhân minh bạch rõ ràng, chuyên cung cấp các loại mật ong nguyên chất chất lượng, làm việc có uy tín và cam kết hướng đến sự đảm bảo cho khách hàng.

Chị Nguyên hiện là chủ thương hiệu Quý Nguyên Jewelry & Gems ở đường Trần Hưng Đạo, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Công việc tất bật sáng đêm nhưng vẫn quan tâm lo cho gia đình đặc biệt là những đứa con bé bỏng, cô bé khi đó bị ho kéo dài dù đã đi khám bác sĩ và được cho liều kháng sinh uống trong 3 ngày. Làm mẹ lần đầu nên chị hết sức hết sức lo lắng, chị chấp nhận giao hết công việc cho người em trai để chạy chữa cho bé. Chị kể:

“Vì chị nuôi con lần đầu nên chị không biết. Bé nhà chị bị ho cách đây 3 tuần chị có mua thuốc cho uống nhưng bé nhạy cảm với thuốc quá, uống có tý tẹo là nôn ra hết ngay nên chị không cho uống nữa mà chỉ cho ăn đồ bổ thôi nên bệnh càng nặng thêm, chị còn mua lá hẹ + lá húng chanh+ đường phèn uống 4 ngày nhưng không đỡ, sau đấy chị mới đi khám và bác sĩ khác cho uống 3 ngày thuốc kháng sinh nhưng không đỡ, bé nhà chị ho, nói mẹ là đau rát cổ nhiều lắm nên đêm đến bé không thể ngủ được, bây giờ bé lại đi ngoài nữa ngày 4-5 lần ý, phân hoa cà cũng nhiều nước, chị không biêt do đi tướt mọc răng hay do uống nhiều kháng sinh nên bé vậy, bé sút 2kg rồi.

Chị thấy đau lòng quá bây giờ chị phải làm thế nào đây em, chị nghe bạn giới thiệu mật ong nguyên chất có thể trị ho, em biết chỉ giúp chị với, bé nhà chị không sốt.”

Sau khi được mình hướng dẫn cách dùng mật ong trị ho được đúc kết từ kinh nghiệm bản thân và trải nghiệm của các khách hàng khác. Chị mua trước 1 lọ mật ong nguyên chất Hoa Cao Nguyên để sử dụng. Và quả nhiên, cơ thể của cô bé thích ứng được với mật ong, hiệu quả vượt mong đợi của chị. Cả gia đình chị vui mừng khôn xiết khi sức khỏe của bé ngày một thay đổi, ăn uống đều hơn và ngủ ngon hơn, không còn cảm giác mệt mỏi như sử dụng thuốc Tây y nữa.

Do đặc tính của cô bé là nhạy cảm với các thành phẩn của thuốc và kháng sinh nên mình chỉ cần điều chỉnh một chút là sử dụng các loại thực phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, trường hợp này là mật ong nguyên chất. Các thành phần có trong kháng sinh trước đó cũng từ từ tiêu hóa sau 1 tuần bé cũng đi tiêu bình thường.

Cám ơn chị Nguyên đã tin tưởng và dành thời gian quý báu để Homee ghi hình lại những trải nghiệm của chị!

Chúc gia đình chị ngày càng mạnh khỏe, hạnh phúc và đặc biệt là bé chóng lớn, học giỏi!

Còn bạn thì sao? Nếu bạn đang tìm hiểu về mật ong nguyên chất, bạn đang có rất nhiều thắc mắc, trăm mối tơ vò trong lòng cần được tư vấn. Thì đừng ngần ngại, hãy nhấc máy và gọi cho mình để được tư vấn miễn phí.

 

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về chị Nguyên qua website: http://lethaonguyen.com/

 

Cùng lắng nghe các cảm nhận của nhiều khách hàng khác dành cho Homee TẠI ĐÂY

 

Bùi Hữu Minh Sang - Chủ sáng lập

0904 132 608

sangbhm@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan

TƯ VẤN SẢN PHẨM

Sản phẩm nổi bật

Bài viết xem nhiều