Chào bạn,

Mang thai là điều tuyệt vời nhất của Thượng đế dành cho phụ nữ, thế nên đây là quá trình mà chị em cần được chăm sóc kỹ lưỡng nhất, chỉ một sơ xuất nhỏ cũng có thể gây nguy hiểm. Mật ong là sản phẩm thiên nhiên tuyệt vời tuy nhiên cũng rất nhiều phụ nữ đặt câu hỏi cho Homee: Bà bầu uống mật ong có tốt không?


Để trả lời câu hỏi trên thì Homee xin kể cho bạn một câu chuyện của chị Phượng ở quận Tân Phú…

Tạm gác công việc kinh doanh sang một bên, dù cực kì tiếc nuối, đây là tháng thứ 5 chị Phượng mang trong mình thiên thần bé nhỏ. Không cần nói cũng biết gia đình chị yêu quí cô bé ấy thế nào vì trong thời gian qua thực đơn của chồng chị nấu đều là tổ yến, nhân sâm, rau sạch organic hơn 20 nghìn một bó nhỏ xíu.

Còn nữa, khi biết chị thai nghén hay bị nghẹn cổ họng dẫn đến ăn không ngon, chồng chị có hỏi bác sĩ thì được khuyên là về uống mật ong với chanh đi cho tăng sức đề kháng cho mẹ và thai nhi và còn giúp thông cổ giảm các triệu chứng nhờn ói.

Chị kể, hương vị của mật ong Homee ngon theo đúng như trải nghiệm về mật ong thật mà chị đã sử dụng trong quá khứ đồng thời vị ngọt của Homee thanh chứ không gắt làm cho cổ họng của chị dễ chịu hơn. Cám ơn em đã tạo ra một sản phẩm thiết thực như thế này.

Đến đây thì bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Bà bầu uống mật ong có tốt không?”

Mật ong Homee có nguồn gốc 100% mật ong nguyên chất được thu hoạch từ các trại ong uy tín của đất nước hình chữ S với hương vị thơm ngon trong lành và hoang dã của thiên nhiên vùng núi rừng, nếu bạn có nhu cầu mua mật ong để trị các bệnh ho, đau dạ dày, làm đẹp hay biếu người thân, đồng nghiệp thì liên hệ Homee nhé!

 Bà Bầu Uống Mật Ong Có Tốt Không ? Chia Sẻ Của Chị PHƯỢNG ở quận Tân Phú [FULL HD]

BÙI HỮU MINH SANG - Chủ sáng lập 

0904 132 608

sangbhm@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan

TƯ VẤN SẢN PHẨM

Sản phẩm nổi bật

Bài viết xem nhiều