Chào bạn,

Từ lúc kinh doanh mật ong đến giờ, Homee gặp rất nhiều khách hàng làm các công việc khác nhau, có chị là vận động viên cầu lông sau này về mở shop đồ thể thao và mở thêm cửa hàng thực phẩm sạch lấy mật ong về phân phối, có bạn là nhân viên văn phòng muốn kinh doanh thêm sau công việc chính, có anh mớ quán cafe amico lấy mật ong về pha trà sữa tại quầy, ...

Tuy nhiên lần này là một anh trai trẻ tuổi làm lĩnh vực thiết kế trang trí bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bằng việc nhập mật ong giá sỉ Homee.

Sau khi tìm hiểu thông tin trên website của Homee, anh Hòa kết bạn facebook với Homee để bày tỏ mong muốn của anh, do công việc ở công ty chiếm gần hết thời gian một ngày của anh nên anh quyết định nhập mật ong Homee đóng gói sẵn, như vậy sẽ giảm thời gian chọn lọc mật ong và xử lý vỏ chai. Giờ đây anh chỉ cần tập trung vào luyện thế mạnh duy nhất của mình là sales và marketing.

Anh Hòa còn nói thêm rằng sắp tới cũng sẽ lập một trang web của riêng anh để chia sẻ kiến thức về thực phẩm sạch dĩ nhiên mật ong Homee nằm trong kế hoạch đó. Như vậy, nếu kiên trì thì trong thời gian gần anh sẽ có rất nhiều khách hàng và sự nghiệp kinh doanh rất phát triển.

 

Cuối cùng, Homee rất cám ơn anh Hòa (biệt danh Hòa FE) đã tin tưởng Homee. Đó là sự động viên to lớn để Homee ngày càng đẩy mạnh cung cấp mật ong nguyên chất có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng vượt trội.

 

BÙI HỮU MINH SANG - Chủ sáng lập 

0904 132 608

sangbhm@gmail.com

 

P/s1: Sản phẩm mới chưa kịp công bố mà anh Hòa cũng lấy luôn! Cám ơn anh!

 

P/s2: Merry Xmas My Friends!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan

TƯ VẤN SẢN PHẨM

Sản phẩm nổi bật

Bài viết xem nhiều