Cảm Nhận Của Anh TÁM Sau Khi Mua Mật Ong Nguyên Chất Homee Thay Cho Mật Ong Rừng

Chào bạn,

Mật ong nguyên chất Homee trong thời gian qua đã giúp rất nhiều gia đình vượt qua được các căn bệnh tuy nhẹ mà dai dẳng. Giúp mọi người đảm bảo được sức khỏe để tập trung vào công việc cũng như học tập.


Anh Tám là giám đốc công ty ViHonto, chuyên về các khóa học đào tạo online với đối tượng chính là sinh viên ngành kỹ thuật và các kỹ sư mới ra trường. Công việc này là niềm tự hào của anh vì chương trình này là nơi thu hẹp lại khoảng cách giữ trường học và các doanh nghiệp.

Từ trước đến nay thì anh Tám chỉ dùng duy nhất, một và chỉ một loại mật ong rừng dưới quê gửi lên do ba mẹ mua từ bạn bè đi khai thác gỗ. Giá mật ong rừng thì không hề rẻ chút nào nhưng anh tin đây là mật ong chất lượng nhất, vì hoàn toàn từ thiên nhiên và “tiền nào của đó” mà.

Nhưng dạo mấy năm gần đây, khi mà các trang mạng đều cảnh báo phải cẩn thận hơn mức cần thiết khi mua mật ong rừng vì có rất nhiều cách để làm giả và làm giả mật ong rừng thì cũng dễ. Anh bắt đầu để ý tới mật ong nuôi, ban đầu thì cũng nhờ bạn bè mua từ Daklak, miền tây, cà mau, … về uống thử thì không hợp khẩu vị lắm do anh ngậm mật ong trực tiếp chứ không có pha nước chanh hay nước ấm gì cả.

Đọc được các bài viết Homee chia sẻ trên website anh Tám cũng sẵn sàng trao cơ hội cho Homee chứng minh được chất lượng của mình, một phần nữa cũng bởi vì anh bắt đầu ngán loại mật ong mà nhà anh đang sử dụng.

Homee rất hạnh phúc khi được anh Tám trao niềm tin và cũng tự hứa sẽ phấn đầu nhiều hơn để phục vụ nhiều hơn cho cộng đồng một loại mật ong chất lượng nhất!

BÙI HỮU MINH SANG - Chủ sáng lập 

0904 132 608

sangbhm@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan

TƯ VẤN SẢN PHẨM

Sản phẩm nổi bật

Bài viết xem nhiều