Chào bạn,

Ngày nay bạn rất hay nghe quảng cáo trên TV và internet có những loại thuốc hay thực phẩm chức năng có nguồn gốc 100% từ thảo dược có chức năng trị bá bệnh. Có loại thì chiết xuất từ các cây thuốc Bắc, có loại thì từ cao hổ gia truyền đâu đó ở Trung Hoa hay thực phẩm chức năng nhập khẩu bên Hoa Kỳ về.


Nhưng bạn có tin họ quảng cáo là 100% từ thảo dược và 0% hóa chất? Câu trả lời đến thời điểm này mình vẫn đang tìm hiểu, bạn có biết xin dành ít comment chia sẻ phía dưới bài viết nhé!

Tuổi 26 với hoài bão lớn

Homee bất ngờ khi gặp chị Trà, ở tuổi 26, là nghệ nhân thêu tranh với thương hiệu ESTAR. Giọng nói trong veo nhẹ nhàng, nụ cười hiền hậu thu hút mọi ánh nhìn. Ở cái tuổi xuân thì, lẽ ra phải dành cho tình yêu đôi lứa, những cuối tuần họp mặt bạn bè thì chị phải lèo lái một thương hiệu với mong mỏi đẩy mạnh được đầu ra cho sản phẩm tranh thêu tay của quê hương Đà Lạt.

Và bạn sẽ dễ hiểu ngày làm việc của chị chỉ kết thúc sau 1h đêm cùng hàng loạt dự án, vô vàn email đơn hàng cứ như muốn nuốt chửng lấy cô gái mảnh mai ấy. Chị không hề than vãn, không đòi hỏi thêm bất cứ gì từ cuộc đời bởi vì với chị đây đơn giản là sứ mệnh, là lý do chị xuất hiện trên cõi đời này.

>>>> Cùng lắng nghe các cảm nhận của nhiều khách hàng khác dành cho Homee TẠI ĐÂY

Cơ duyên biết đến Mật ong nguyên chất Homee

Cô gái ấy đang hăng say làm việc quên mình thì bỗng dưng đau quặn bụng, căn bệnh đau dạ dày đã tìm đến chị bởi vì chị là nạn nhân không thể xứng đáng hơn với các thói quen ăn uống thất thường, thức khuya, stress và thích ăn cay. Chị có đi tìm đến bệnh viên, bác sĩ ân cần kê đơn cho chị uống với điều kiện sau 2 tuần quay lại tái khám.

“Ok, mọi chỉ số đều ổn” – bác sĩ nói, chị Trà coi đây là điều tất nhiên vì chị đã làm đúng những gì thầy thuốc đã dặn. Vấn đề nằm ở chỗ sau khi bỏ thuốc 4 ngày, bụng chị lại đau quặn.

Rồi một cơ duyên trong lần đi khám này trong lúc tâm sự với người bệnh đang xếp hàng chờ đóng tiền mua thuốc, họ bảo chị Trà “về uống mật ong pha với nghệ tươi cũng đỡ lắm đó”. Sau đó chị Trà về lên internet tìm hiểu thì biết đến Mật ong nguyên chất Homee, được Homee hướng dẫn sử dụng mật ong nguyên chất trị đau dạ dày. Và kết quả thật bất ngờ làm sao. Mời bạn xem video để nghe chị Trà chia sẻ bí quyết.

Sau những chia sẻ của chị Trà, mình tự hứa sẽ làm tốt hơn nữa. Sẽ không ngừng tim tòi, học hỏi và nghiên cứu để nâng cao chất lượng các sản phẩm mật ong nguyên chất Homee, ngoài ra còn sưu tầm các kinh nghiệm bài thuốc của các khách hàng sử dụng mật ong trị bệnh thành công chia sẻ đến cộng đồng.

BÙI HỮU MINH SANG - Chủ sáng lập 

0904 132 608

sangbhm@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan

TƯ VẤN SẢN PHẨM

Sản phẩm nổi bật

Bài viết xem nhiều