[giaban]260,000[/giaban][giagoc]280,000[/giagoc][phantram]7[/phantram] [tomtat]

Mật ong Hoa Cao Nguyên được chiết rót từ những giọt mật mà con ý hút từ những nông trại bạt ngàn của những vùng cao nguyên đất đỏ. Có màu đỏ ánh cam khi nếm sẽ ngọt gắt cổ có mùi thơm đặc trưng của mật ong nguyên chất từ con ong ý.

Sữa ong chúa tươi Homee được khai thác trên giống ong Apis Mellifera có nguồn gốc từ nước Ý. Đây là giống ong cho ra dòng sữa chất lượng cao nhất tính đến thời điểm hiện tại. Sữa vàng, dẻo và rất thơm.

  • Mã sản phẩm: CNSOC300
[/tomtat]












[kythuat]
MỌI NGƯỜI NÓI GÌ VỀ MẬT ONG HOA CAO NGUYÊN?

Chị Nguyên ở Bình Dương - "Khi mua mật ong về cho bé mình ngậm 1 ngày 2 đến 3 lần thì trong vòng 4 ngày thì bé mình đã hết ho. Vì vậy hôm nay mình mua thêm mật ong Homee này về cho mẹ của mình sử dụng nhân ngày 8/3. Cám ơn bạn Sang đã chia sẻ đến mình sản phẩm thật tuyệt vời ..."

Anh Tám giám đốc công ty ViHonto - "Có những lúc anh đói, tức bận việc quá bữa không thể ăn được thì anh làm 1 muỗng mật ong Homee thì sẽ bớt cảm giác đói rất nhiều. Về hương vị mật ong Homee thì anh thấy ok, ngày xưa anh cũng có sử dụng mật ong rừng và sau này anh thấy mật ong Homee cũng có vị na ná như vậy ..."

CAM KẾT

Trang Trại Mật Ong HOMEE chúng tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn và thách thức trong nghề ong nhưng bằng niềm đam mê chúng tôi đã cố gắng học hỏi từ các chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu trong ngành ong mật. Cho đến nay chúng tôi đã xây dựng thành đầu công mô hình khai thác mật ong chất lượng hoàn toàn từ con ong ý. Bằng việc tạo ra những sản phẩm mật ong chất lượng Trang Trại Mật Ong Homee CHÚNG TÔI SẴN SÀNG THƯỞNG 10.000.000VNĐ CHO BẤT KÌ CÁ NHÂN HAY TỔ CHỨC NÀO ĐẦU TIÊN PHÁT HIỆN MẬT ONG HOMEE KHÔNG PHẢI MẬT ONG NGUYÊN CHẤT TỪ CON ONG Ý.


THẬM CHÍ LÀ QUÝ KHÁCH ĐƯỢC TOÀN QUYỀN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM VÀ NHẬN LẠI NGAY 100% SỐ TIỀN ĐÃ BỎ RA MỘT CÁCH NHANH CHÓNG NẾU QUÝ KHÁCH CẢM THẤY MẬT ONG HOMEE KHÔNG HỢP KHẨU VỊ.


CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Trang trại chúng tôi đã hợp tác với các đơn vị vận chuyển lớn ở Việt Nam nên sẵn sàng giao hàng và thu hộ tận nhà rất tiện lợi cho quý khách hàng. Bạn được quyền mở sản phẩm ra để kiểm tra trước khi nhận hàng, nếu hài lòng thì hãy kí nhận hàng. Còn không, bưu tá sẽ vui vẻ lấy hàng về trả lại cho Trang trại chúng tôi!

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!



TRANG TRẠI MẬT ONG HOMEE – Thôn 3, Xã Đoàn Kết, Huyện Đạ Hoai, Lâm Đồng.

Văn phòng đại diện: 46/16 Tân Hòa 2, P. Hiệp Phú, Quận 9

Hotline: 0904 132 608

http://homeefarm.com/

http://www.matongdinhduong.com/


[/kythuat]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan

TƯ VẤN SẢN PHẨM

Sản phẩm nổi bật

Bài viết xem nhiều