Các trang trại ong mật chăm sóc đàn ong thế nào? Quy trình thu hoạch mật ong từ con ong ra sao? Là những câu hỏi mà cứ vài ba ngày lại có người gọi đến nhờ trang trại Homee chúng tôi giải đáp.


Chúng tôi chợt nhận ra rằng, thời đại công nghệ 4.0 mọi thứ đều có sẵn và có thể dễ dàng truyền tải lên internet nên hình như chính vì vậy mà có thêm nhiều cá nhân kinh doanh mật ong manh mún, nhỏ lẻ không có kiến thức về sản phẩm, đưa những thông tin SAI LỆCH về ngành ong khiến người tiêu dùng không khỏi bối rối và lo lắng.

💖 Cảm nhận được những trăn trở bất tận của quý khách hàng, trang trại Homee chúng tôi quyết tâm dành thời gian để quay phim lại QUY TRÌNH THU HOẠCH MẬT ONG HOA THIÊN NHIÊN nhằm mang đến những góc nhìn chính xác, cụ thể hơn về ngành ong đến với quý khách hàng. Cũng như để bảo vệ những người nuôi ong chân chính khác, những người ngày đêm làm bạn với sự cô đơn, quen với hành trình vạn dặm tìm kiếm nguồn hoa phong phú làm thức ăn cho đàn ong.

>>> Quy trình trọn vẹn gồm 4 bước này được giám sát chặt chẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm. Cốt lõi là để mật ong nguyên chất sau thu hoạch giữ được mùi thơm rất lâu, đạt tiêu chuẩn về thành phần, màu sắc và độ đặc HƠN HẲN MẬT ONG RỪNG!

❶ Đầu tiên, chúng tôi di chuyển đàn đến các khu rừng còn hoang sơ nơi có thật nhiều loài hoa thiên nhiên để đàn ong Ý có thể THOẢI MÁI HÚT MẬT.

Chính bởi thế, sản phẩm mật do con ong Ý tiết ra thuần khiết 100% TỰ NHIÊN NGUYÊN CHẤT.

❷ Kiểm tra ong đã làm mật đầy tổ chưa, mật đã đủ độ chín để thu hoạch chưa.

Thùng ong nào đã đầy mật chín, thổi khói vào để xua ong sau đó chúng tôi nhấc tổ ong ra khỏi thùng, giũ ong rơi ra, tạm thời tách ly ong khỏi tổ.

Phun nước ướt cánh ong để ong khó bay ra khỏi thùng nhằm bảo đảm số lượng và lấy chổi mềm quét sạch các chú ong còn đậu trên tổ.

Và cứ thế từng tổ ong được mang ra chuẩn bị thu hoạch...

❸ Dùng dao cắt nắp vít bầu mật. Tiếp theo cho tổ ong vào thùng quay ly tâm.

Tiến hành quay tách mật. Lực quay ly tâm sẽ đẩy văng hết mật ong ra khỏi tổ mà không làm tổ bị dập nát hay biến dạng.

Khi mật trong tổ đã hết chúng tôi dừng quay và lấy các tổ ong ra ngoài.

❹ Mang trả những tổ ong đã thu hoạch xong về lại vị trí cũ. Với cách làm này thì sau khi thu hoạch mật, tổ của đàn ong Ý vẫn được giữ nguyên, hoàn toàn không bị ảnh hưởng và đàn ong Ý vẫn tiếp tục sinh sôi nảy nở, phát triển mỗi ngày.

 Nhờ đó, năng suất thu hoạch mới cao và chất lượng hoàn toàn đảm bảo.

Trang Trại Mật Ong HOMEE chúng tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn và thách thức trong nghề ong nhưng bằng niềm đam mê chúng tôi đã cố gắng học hỏi từ các chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu trong ngành ong mật. Cho đến nay chúng tôi đã xây dựng thành đầu công mô hình khai thác mật ong chất lượng hoàn toàn từ con ong ý. Bằng việc tạo ra những sản phẩm mật ong chất lượng Trang Trại Mật Ong Homee CHÚNG TÔI SẴN SÀNG THƯỞNG 10.000.000VNĐ CHO BẤT KÌ CÁ NHÂN HAY TỔ CHỨC NÀO ĐẦU TIÊN PHÁT HIỆN MẬT ONG HOMEE KHÔNG PHẢI MẬT ONG NGUYÊN CHẤT TỪ CON ONG Ý.

THẬM CHÍ LÀ QUÝ KHÁCH ĐƯỢC TOÀN QUYỀN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM VÀ NHẬN LẠI NGAY 100% SỐ TIỀN ĐÃ BỎ RA MỘT CÁCH NHANH CHÓNG NẾU QUÝ KHÁCH CẢM THẤY MẬT ONG HOMEE KHÔNG HỢP KHẨU VỊ.

HIỆN TRANG TRẠI MẬT ONG HOMEE CHÚNG TÔI CÓ 2 DÒNG MẬT ONG NGUYÊN CHẤT TỪ CON ONG Ý CÓ MÙI VỊ VÀ MÀU SẮC VÔ CÙNG ĐỘC ĐÁO NHƯ SAU:

➤➤➤Mật ong Hoa Đồng Nội được chiết rót từ những giọt mật mà con ý hút từ các cánh rừng nhiệt đới để mang về tổ. Có màu vàng trong, để lâu hầu như không xuống màu, vị ngọt thanh dịu nhẹ.

Giá: 200k/hủ 300ml

Mật ong Hoa Đồng Nội

➤➤➤Mật ong Hoa Cao Nguyên được chiết rót từ những giọt mật mà con ý hút từ những nông trại bạt ngàn của những vùng cao nguyên đất đỏ. Có màu đỏ ánh cam khi nếm sẽ ngọt gắt cổ có mùi thơm đặc trưng của mật ong nguyên chất từ con ong ý.

Giá: 120k/hủ 300ml

Mật ong Hoa Cao Nguyên

➤➤➤ Bên cạnh các dòng mật ong tự nhiên hoang dã thì chúng tôi còn khai thác một sản phẩm được cho là tinh hoa của ngành ong. Phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ và hồi phục khả năng giường chiếu ở các đôi vợ chồng hiếm muộn, đặc biệt đối với đàn ông. Đó là SỮA ONG CHÚA TƯƠI!

Giá: 160k/hủ 100g


ƯU ĐÃI NHIỀU HƠN KHI ĐẶT HÀNG THEO COMBO

(COMBO 1) Mua 1 hủ Hoa Đồng Nội + 1 hủ Hoa Cao Nguyên *ĐƯỢC* MIỄN PHÍ GIAO HÀNG.

(COMBO 2) Mua 3 hủ Hoa Cao Nguyên được *TẶNG* 1 hủ Hoa Đồng Nội + MIỄN PHÍ GIAO HÀNG.

(COMBO 3) ***BÁN CHẠY NHẤT!*** Mua 3 hủ Hoa Đồng Nội được *TẶNG* 1 hủ Hoa Cao Nguyên + 1 hủ sữa ong chúa tươi 100g + MIỄN PHÍ GIAO HÀNG.

Đặc biệt, nếu khách hàng mua từ 5 lít trở lên để sử dụng từ từ sẽ được mua hàng với giá sỉ trực tiếp từ Trang trại mật ong Homee. Các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé! Mật ong của Trang trại Homee để 2 năm cũng không bị đen nên rất nhiều khách quen mua 5 lít sử dụng từ từ để tiết kiệm hơn so với mua lẻ từng chai

Sau cùng, ĐỂ ĐẶT HÀNG NGAY thì quý khách hàng có thể để lại thông tin dưới phần bình luận của bài viết này hoặc liên hệ ZALO/SĐT: 0904.132.608 để đặt hàng trực tiếp. Trang trại chúng tôi đã hợp tác với các đơn vị vận chuyển lớn ở Việt Nam nên sẵn sàng giao hàng và thu hộ tận nhà rất tiện lợi cho quý khách hàng. Bạn được quyền mở sản phẩm ra để kiểm tra trước khi nhận hàng, nếu hài lòng thì hãy kí nhận hàng. Còn không, bưu tá sẽ vui vẻ lấy hàng về trả lại cho Trang trại chúng tôi!

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!


TRANG TRẠI MẬT ONG HOMEE – Thôn 3, Xã Đoàn Kết, Huyện Đạ Hoai, Lâm Đồng.
Văn phòng đại diện: 46/16 Tân Hòa 2, P. Hiệp Phú, Quận 9
Hotline: 0904 132 608
http://homeefarm.com/
http://www.matongdinhduong.com/

>>>> BÁN SỈ MẬT ONG - CHIẾT RÓT SẴN MẬT ONG VÀO CHAI

Tag: quy trình khai thác mật ong quy trình thu hoach mật ong 1 lít mật ong nuôi giá bao nhiêu giá mật ong mua mật ong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan

TƯ VẤN SẢN PHẨM

Sản phẩm nổi bật

Bài viết xem nhiều