Chào bạn,

“Cắt giảm” và “Thay thế” là 2 từ khóa quan trong về chế biến thực phẩm trong những tháng cuối năm 2017. Điều này được cho là kết quả của sự bùng nổ internet, mạng xã hội khi mà các chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia thể hình chia sẻ nhiều hơn cho công chúng thói quen ăn uống lành mạnh du nhập từ các nước Mỹ, Nhật vào Việt Nam.


Cùng với những nhận thức mới về ăn uống lành mạnh, trào lưu hạn chế sử dụng các gia vị, nguyên liệu chế biến được cho là độc hại bằng các sản phẩm tự nhiên cũng đang phổ biến trên các phương tiện truyền thông. Nắm bắt được những thông tin hữu ích đó, kể từ tháng 07/2017 anh Định, người từng du học Úc ròng rã 5 năm đại học, đã bắt đầu dùng mật ong để thay đường trong các món ăn hàng ngày.

Anh Định chia sẻ, được biết dùng đường quá nhiều về gia dễ mắc các chứng bệnh như tiểu đường, huyết áp. Ngoài ra trong mật ong còn có những vitamin và khoáng chất, cái mà đường cát bình thường không có, không những rất tốt cho sức khỏe mà còn ngăn ngừa một số bệnh.

Mật ong Homee dùng để nấu ăn rất thơm, vị ngọt không quá gắt mà còn dịu nhẹ, trong lành. Món gà nướng mật ong sau khi lên dĩa có màu da gà nâu cánh gián rất hấp dẫn, thịt gà mềm và dai nhai rất đã. Ngoài ra hương thơm của mật ong nhè nhẹ pha với mùi của than hông thật hấp dẫn không thể tả.

Nếu bạn cũng có thói quen ăn uống lanh mạnh “heathy food” hay sắp sửa hòa vào làn sóng dùng mật ong thay đường trong nấu ăn thì xin hãy cho Homee cơ hội được phục vụ bạn nhé!

Mời bạn xem video phía dưới để lắng nghe anh Định chia sẻ lý do vì sao gia đình anh dùng mật ong để thay đường.

BÙI HỮU MINH SANG - Chủ sáng lập 

0904 132 608

sangbhm@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan

TƯ VẤN SẢN PHẨM

Sản phẩm nổi bật

Bài viết xem nhiều