Gần đây nhiều người bị mất ngủ hay cao huyết áp đã chuyển qua dùng các loại thảo dược và áp dụng phương pháp thực dưỡng để ăn ngon ngủ ngon hơn và phòng ngừa cao huyết áp do mất ngủ gây ra. Và loại thảo dược được nhiều quý khách hàng tin dùng đó là sữa ong chúa tươi từ con ong Ý, mỗi buổi sáng chỉ cần ăn 1 muỗng nhỏ liên tục như vậy trong vòng 5 ngày đảm bảo bạn sẽ tìm lại được giấc ngủ ngon cũng nhưng phòng ngừa được các bệnh lý liên quan do mất ngủ gây ra như cao huyết áp, suy giảm trí nhớ, đột quỵ, ...

(TỔNG ĐÀI TƯ VẤN: 0904132608)

Điều tuyệt vời nữa là nhờ vào thành phần giàu collagen, đạm và các vitamin thiết yếu nên khi ăn sữa ong chúa đều đặn như vậy thì da sẽ rất hồng hào căng ra và tàn nhang mờ dần đi. Đây là tác dụng làm đẹp từ bên trong từng tế bào khiến da mặt trở nên hồng hào.

(TỔNG ĐÀI TƯ VẤN: 0904132608)

Công dụng sữa ong chúa tươi?

Ngày nay, sữa ong chúa tươi được xem là thực phẩm An Toàn trong việc làm đẹp da ở phụ nữ như:

✚ Tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp cho phụ nữ.

✚ Chống sự già nua, giúp người dùng trông trẻ hơn so với bạn bè cùng tuổi

✚ Bổ xung các vi chất còn thiếu trong bữa ăn bận rộn hằng ngày cho những người lao động nặng nhọc.

✚ Đặc biệt, nâng cao khả năng chăn gối cho các ông chồng. Nâng cao khả năng có con cho các cặp vợ chồng trẻ.

(TỔNG ĐÀI TƯ VẤN: 0904132608)

Cách dùng sữa ong chúa tươi?

1/ Dùng uống trực tiếp

Chỉ cần sử dụng 1 đến 2 muỗng sữa ong chúa mỗi ngày pha loãng với nước mật ong và nước ấm. Uống vào mỗi buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ. Sẽ giúp bạn bổ xung các vi chất cần thiết mà bữa ăn hằng ngày chưa cung cấp đủ. Giúp tràn đầy năng lượng để làm việc một cách hiệu quả nhất. Cũng như giúp phụ nữ có da mịn màng hơn duy trì nét đẹp thanh xuân.

Đồng thời tăng cường sinh lực nâng cao khả năng tình dục cho nam giới.

2/ Làm mặt nạ dưỡng da

Nhờ thành phần 100% từ thiên nhiên không gây tác dụng phụ như các loại mỹ phẩm làm từ hóa chất. Cũng như rất dễ sử dụng cùng giá cả phải chăng. 1 hũ 100 gram với giá bán 150.000đ có thể sử dụng vừa uống vừa đắp mặt nạ trong 30 ngày. Mỗi ngày thoa lên da mặt một lớp mỏng, mát xa rồi để khô sau đó rữa sạch.

Làm đều đặn hằng ngày bạn sẽ thấy hết mụn cám, trứng cá, lỗ chân lông se laị và dùng 1 thời gian sẽ thấy hết tàn nhang. Đồng thời, sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên khỏe mạnh từ bên trong. Mà không cần lo lắng về tác dụng phụ như các loại kem dưỡng trắng da làm bằng hóa chất. Nhờ cơ chế kích thích hình thành collagen giúp tái tạo các tế bào da mới của Sữa Ong Chúa.

(TỔNG ĐÀI TƯ VẤN: 0904132608)

Mua SỮA ONG CHÚA TƯƠI trực tiếp từ Trang Trại Ong Sữa HOMEE

Sữa ong chúa tươi HOMEE được thu hoạch bằng công nghệ đánh sữa hiện đại trên giống ong sữa có nguồn gốc từ Ý. Đây là giống ong cho chất lượng sữa tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại, ngoài ra còn được các công ty nước ngoài chọn làm nguyên liệu để sản xuất sữa ong chúa dạng viên. Sữa vàng, dẻo và rất thơm. Giá 160.000đ/hủ 100g.

Con ong Ý

QUAN TRỌNG NHẤT!

Nếu bạn muốn kiểm tra hủ sữa ong chúa của bạn mua nguyên chất 100%. Vui lòng tự tay mang mẫu sữa ong chúa đó đến các trung tâm kiểm nghiệm có uy tín để họ kiểm tra dùm bạn. Bạn chỉ việc ghé đến, đền thông tin vào phiếu yêu cầu sau đó đóng 500.000đ tiền phí là xong. Còn tất cả các phương pháp kiểm tra sữa ong chúa đăng tải trên các báo lá cải để thu hút lượt xem, không cơ quan khoa học nào chứng minh thì chúng tôi đảm bảo với bạn không bao giờ chính xác. QUAN TRỌNG NHẤT LÀ CHÚNG TÔI SẴN SÀNG ĐỀN 10.000.000Đ NGAY CHO QUÝ KHÁCH NẾU QUÝ KHÁCH MANG MẪU SỮA ONG CHÚA CỦA CHÚNG TÔI ĐI KIỂM NGHIỆM CHO KẾT QUẢ KHÔNG NGUYÊN CHẤT!

(TỔNG ĐÀI TƯ VẤN: 0904132608)


*** BÊN CẠNH ĐÓ, ĐỂ ĐÁP ỨNG CHO NHU CẦU GIẢM CÂN VÀ SỬ DỤNG MẬT ONG ĐỂ PHÒNG CHỐNG NHIỀU LOẠI BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC DƯ THỪA ĐƯỜNG CÁT NHƯ: TIỂU ĐƯỜNG, CAO HUYẾT ÁP, ĐỘT QUỴ, NHỒI MÁU CƠ TIM... TRANG TRẠI CHÚNG TÔI ĐANG CUNG ỨNG SỈ VÀ LẺ 2 LOẠI MẬT ONG TỪ GIỐNG ONG CÓ XUẤT XỨ TỪ NƯỚC Ý. CÓ MÙI VỊ VÀ MÀU SẮC PHỤ THUỘC VÀO KHÍ HẬU VÀ VÙNG MIỀN MÀ CON ONG Ý SINH SỐNG:

➤Mật ong Hoa Đồng Nội được chiết rót từ những giọt mật mà con ý hút từ các cánh rừng nhiệt đới để mang về tổ. Có màu vàng trong, để lâu hầu như không xuống màu, vị ngọt thanh dịu nhẹ.

Giá: 200.000đ/hủ 300ml, 599.000đ/chai 1 lít.

(TỔNG ĐÀI TƯ VẤN: 0904132608)

Hình ảnh thực tế Mật ong Hoa Đồng Nội

➤Mật ong Hoa Cao Nguyên được chiết rót từ những giọt mật mà con ý hút từ những nông trại bạt ngàn của những vùng cao nguyên đất đỏ. Có màu đỏ ánh cam khi nếm sẽ ngọt gắt cổ có mùi thơm đặc trưng của mật ong nguyên chất từ con ong ý.

Giá: 120.000đ/hủ 300ml, 349.000đ/ chai 1 lít

(TỔNG ĐÀI TƯ VẤN: 0904132608)

 Đặc biệt, nếu khách hàng mua từ 5 lít trở lên để sử dụng từ từ sẽ được mua hàng với giá sỉ trực tiếp từ Trang trại mật ong Homee. Các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé! Mật ong của Trang trại Homee để 2 năm cũng không bị đen nên rất nhiều khách quen mua 5 lít sử dụng từ từ để tiết kiệm hơn so với mua lẻ từng chai

(TỔNG ĐÀI TƯ VẤN: 0904132608)

*** Ngoài ra, Trang trại mật ong chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm, vật tư ngành ong mật đáp ưng nhu cầu khai thác ong như: ong Ý giống, thùng ong, chân tầng ong, thùng quay mật, bình phun khói, sáp ong... Quý khách có nhu cầu xin liên hệ trực tiếp để nhân viên chúng tôi tư vấn cụ thể.

🚙 KHÔNG NHỮNG VẬY, HÀNG THÁNG CHÚNG TÔI CÒN CÓ TỔ CHỨC CÁC CHUYẾN ĐI THAM QUAN TRANG TRẠI ONG MẬT ĐỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH MUỐN TÌM HIỂU, NGHIÊN CỨU CŨNG NHƯ TẬN MẮT THẤY QUY TRÌNH KHAI THÁC MẬT ONG TỪ CON ONG Ý ĐẶC BIỆT NÀY. QUÝ KHÁCH VUI LÒNG GỌI ĐIỆN THOẠI BÁO TRƯỚC ĐỂ CHÚNG TÔI XẾP LỊCH THAM QUAN! ZALO/SĐT: 0904.132.608

------------------------

 Trang Trại Mật Ong HOMEE chúng tôi đã xây dựng thành đầu công mô hình khai thác mật ong chất lượng hoàn toàn từ con ong ý. Bằng việc tạo ra những sản phẩm mật ong chất lượng Trang Trại Mật Ong Homee CHÚNG TÔI SẴN SÀNG THƯỞNG 10.000.000VNĐ CHO BẤT KÌ CÁ NHÂN HAY TỔ CHỨC NÀO ĐẦU TIÊN PHÁT HIỆN MẬT ONG HOMEE KHÔNG PHẢI MẬT ONG NGUYÊN CHẤT TỪ CON ONG Ý.

THẬM CHÍ LÀ QUÝ KHÁCH ĐƯỢC TOÀN QUYỀN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM VÀ NHẬN LẠI NGAY 100% SỐ TIỀN ĐÃ BỎ RA MỘT CÁCH NHANH CHÓNG NẾU QUÝ KHÁCH CẢM THẤY MẬT ONG HOMEE KHÔNG HỢP KHẨU VỊ.

------------------------

Sau cùng, ĐỂ ĐẶT HÀNG NGAY thì quý khách hàng có thể để lại thông tin dưới phần bình luận của bài viết này hoặc liên hệ ZALO/SĐT: 0904132608 để đặt hàng trực tiếp. Trang trại chúng tôi đã hợp tác với các đơn vị vận chuyển lớn ở Việt Nam nên sẵn sàng giao hàng v159 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM.à thu hộ tận nhà rất tiện lợi cho quý khách hàng. Bạn được quyền mở sản phẩm ra để kiểm tra trước khi nhận hàng, nếu hài lòng thì hãy kí nhận hàng. Còn không, bưu tá sẽ vui vẻ lấy hàng về trả lại cho Trang trại chúng tôi!

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!

P/S: QUÝ ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU MUA BÁN SỈ MẬT ONG NGUYÊN CHẤT TỪ CON ONG Ý THÌ XEM TẠI ĐÂY: BÁN SỈ MẬT ONG - CHIẾT RÓT SẴN MẬT ONG VÀO CHAI!


TRANG TRẠI MẬT ONG HOMEE – Thôn 3, Xã Đoàn Kết, Huyện Đạ Hoai, Lâm Đồng.
Văn phòng đại diện: 159 Điện Biên Phủ, P Đa Kao, Quận 1, TPHCM.
Hotline: 0904132608
http://homeefarm.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan

TƯ VẤN SẢN PHẨM

Sản phẩm nổi bật

Bài viết xem nhiều