Chào bạn,

Chuyên mục phỏng vấn khách hàng cũ của Homee để thăm hỏi và xin họ vài lời khuyên về cách để có một sức khỏe tốt, hôm nay chúng ta sẽ gặp anh THUẬN cùng nghe anh chia sẻ kinh nghiệm sử dụng mật ong trong gia đình như thế nào cho hiệu quả và tiết kiệm.


Anh Thuận còn là KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN của Homee, dành sự tin tưởng cho Homee trong những ngày đầu vật vã, khó khăn.

Là một nhân vật chủ chốt của một công ty cơ – điện cũng vừa là trụ cột gia đình, anh Thuận hiện đang mang rất nhiều mối lo để tạo công ăn việc làm cho hàng trăm công nhân sau đó còn là vun vén hạnh phúc cho ngôi nhà nhỏ, đặc biệt là người vợ thân yêu. Vì lẽ đó anh Thuận đã tìm tòi rất nhiều phương pháp “sống khỏe, sống xanh” nhằm có một sức khỏe ổn định để gánh vách một lúc nhiều trọng trách như vậy.

Anh kể, đã từng tốn rất nhiều tiền (dù rất xót xa) để cùng vợ tham gia các khóa học như “Sống khỏe thế kỷ 21” giúp anh hệ thống lại kiến thức dinh dưỡng, khóa học “Chiến lược sống khỏe & Dinh Dưỡng Thông Minh” cho anh những bí quyết về lựa chọn các thực phẩm và còn đọc thêm nhiều sách báo khác nữa.

“Ai khỏe đến cách mấy thì lúc bệnh cũng sẽ yếu, bây giờ để dành tiền đi học cách để khỏe còn hơn là sau này lấy tiền đó đi mua thuốc thang hay nằm viện” – Anh nói

Mời bạn cùng xem video bên dưới để nghe anh Thuận chia sẻ kinh nghiệm sử dụng mật ong trong gia đình như thế nào cho hiệu quả và tiết kiệm nhé!

BÙI HỮU MINH SANG - Chủ sáng lập 

0904 132 608

sangbhm@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan

TƯ VẤN SẢN PHẨM

Sản phẩm nổi bật

Bài viết xem nhiều