Chào bạn,

Sau hơn 10 năm kể từ khi bắt đầu xa gia đình lên Sài Gòn lập nghiệp, chị Nga giờ đang phát triển thêm một dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.


“Wow, sản phẩm gì vậy chị?” – “Bí mật! Khi nào làm xong rồi chị mới nói, nhưng không đụng hàng làm đẹp bằng mật ong của em đâu…”

Trong hơn 10 năm dài dăng dẳng ấy chị Nga đã dùng biết bao loại mật ong, mua từ người quen dưới quê đem lên cũng có, đi du lịch thấy người dân tộc đem mật ong rừng ra đường bán cũng có, siêu thị cũng có, và giờ đây là mua mật ong nguyên chất Homee – Hoa đồng nội vì chị thích hương vị trong lành từ lọa mật này và hơn nữa nguồn gốc cũng quá rõ ràng.

Chị nói, khác với bạn bè chị thường là dùng mật ong để thoa lên da, chị thì pha mật ong với chanh để uống mỗi ngày. Phái nữ hiện nay dường như “thuộc lòng” các loại mỹ phẩm trang điểm nhưng không để ý rằng mỹ phẩm chỉ giúp da làm đẹp từ bên ngoài, còn bí mật làm đẹp thực sự là dưỡng da từ bên trong.

Đặc biệt là phụ nữ sau 30 tuổi khi mà da bắt đầu xuất hiện các vết sạm – khô – nhăn. Việc kết hợp của các loại enzim và khoáng chất có trong mật ong nguyên chất, nhớ là phải làm đẹp bằng mật ong chất lượng nhất. Cùng với vitamin C trong chanh, có tác dụng làm mờ hắc tố melamin – nguyên nhân gây nám da và tàn nhan, và còn tăng cường sản xuất collagen. Giúp da khỏe mạnh từ bên trong.

Bạn có nhu cầu mua mật ong nguyên chất về chăm sóc da hay làm đẹp thì liên hệ Homee nhé.

BÙI HỮU MINH SANG - Chủ sáng lập 

0904 132 608

sangbhm@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan

TƯ VẤN SẢN PHẨM

Sản phẩm nổi bật

Bài viết xem nhiều