CÂU CHUYỆN NHẬP KHẨU MẬT ONG HOMEE VÀO NƯỚC ÚC

Chào bạn,

Được sự giúp đỡ nhiệt tình từ một người chị thân thiết, Homee đến với nước Úc với mục tiêu du lịch và thăm viếng, thăm dò, thâm nhập thị trường này trong khi Sang thì ở lại Việt Nam. Thật là khó mà có thể diễn tả lời cảm ơn chân thành với các anh chị đã thay Sang dìu dắt Homee đến với xứ người!


Đối tác đáng kể nhất mà đoàn tiếp cận được là bà Marie, hiện đang là quản lý của một bệnh viện ở Brisbane. Bà Marie muốn Homee thay đổi diện mạo: thứ nhất là đổi chất liệu vỏ chai mật ong từ thủy tinh sang nhựa ATVSTP, thứ hai là thay decal nhãn Homee bằng tên bệnh viện của cô ấy. Cuối cùng khi đã đạt các thỏa thuận sơ bộ bà Marie muốn giữ mẫu để gia đình bà ấy, cụ thể là chông bà dùng thử một thời gian để đánh giá.

Thật may mắn làm sao! Sau 2 tuần dùng thử mọi thứ rất ok thì bà Marie đến chính quyền Úc để xin giấy phép nhập khẩu thì chính quyền … từ chối với lý do ở Úc họ tự sản xuất mật ong được và họ muốn tạo đầu ra cho các trại ong trong nội địa. Cả đoàn hơi tiếc và cả Sang nghe tin cũng cùng cảm xúc với các anh chị, nhưng cũng có gì là thảm họa vì qua đây Homee biết thêm được những chính sách mà nước Úc dành cho mật ong.

Khách hàng đầu tiên của Homee tại nước Úc

Qua chuyến đi, Homee kết nối thêm một số mối quan hệ quan trọng tại Úc và viếng thăm một số địa điểm mang tính biểu tượng tại châu Đại Dương như nhà hát con sò Opera Sydney, cầu cảng Sydney, …

Chúc bạn cuối tuần vui vẻ!

BÙI HỮU MINH SANG - Chủ sáng lập 

0904 132 608

sangbhm@gmail.com

------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan

TƯ VẤN SẢN PHẨM

Sản phẩm nổi bật

Bài viết xem nhiều