Chào bạn,

Anh là kỹ sư xây dựng còn rất trẻ, sống ở Sài Gòn từ năm 1 đại học, quê ở Ninh Thuận. Xa quê nên rất lo lắng về gia đình mình. Mẹ anh năm nay 49 tuổi bị đau dạ dày 2 năm nay. Đã lên Sài Gòn khám thường xuyên. Là một người trẻ thường xuyên tiếp xúc với thông tin, báo đài, internet anh hiểu rõ sự nguy hiểm mà đau dạ dày mang lại.


Từ lúc mẹ bị đau dạ dày, anh chi sẻ rằng “Suốt gần 2 năm đi khám nhiều chỗ, mẹ anh chỉ sử dụng thuốc Tây y, chính xác là kháng sinh. Tuy nhiên sau khi dừng thuốc thì khoảng mấy ngày sau thì đau lại, không hết dứt điểm. Mình tìm hiểu trên mạng thì dùng nhiều kháng sinh sẽ làm vi khuẩn HP lờn thuốc, nhiều đơn vị tư vấn dùng thuốc tây 100% từ thảo dược mình cũng không tin con số 100%”

Trong một lần lang thang trên facebook anh Phong tình cờ đọc được công dụng trị đau dạ dày của mật ong, anh phân tích hay là khi dừng thuốc sẽ dùng mật ong để hỗ trợ, vì đây là thành phần thiên nhiên nguyên chất hơn nữa còn nhiều công dụng tốt đẹp khác. Đúng là lối suy nghĩ, phân tích của một kỹ sư.

Vấn đề bây giờ là biết mua mật ong nguyên chất ở đâu chất lượng?

Sau khi tìm thấy trang website đọc qua bài viết “CHIA SẺ KINH NGHIỆM MUA MẬT ONG NGUYÊN CHẤT Ở ĐÂU?” anh Phong mua trước 1 lít mật ong nguyên chất Homee. Kết quả là hiệu quả thật, gia đình anh vui mừng không thể tả. Giờ đây không chỉ mẹ anh dùng mật ong hàng ngày mà bố của anh cũng vậy.

Anh rất mong muốn được chia sẻ hoàn cảnh của anh cho mọi người bị đau dạ dày hành hạ nên đã nhờ Homee viết bài viết này! Mời bạn xem thêm video bên dưới lắng nghe anh Phong chia sẻ cáchmua mật ong nguyên chất ở đâu chắn ăn nhất.

BÙI HỮU MINH SANG - Chủ sáng lập 

0904 132 608

sangbhm@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan

TƯ VẤN SẢN PHẨM

Sản phẩm nổi bật

Bài viết xem nhiều