Chào bạn,

Mỗi buổi sáng thức dậy có phải là bạn cảm thấy lạc miệng, hơi thở thì cũng chưa làm bạn tự tin lắm và đôi khi do áp lực về deadline mà khiến bạn cảm thấy bữa ăn sáng không ngon lành gì nữa. Bí quyết của anh Nghĩa, hiện đang ở Quận 1, là hãy uống mật ong chanh vào sáng sớm sau khi đã đánh răng.

Thực ra bí quyết này được anh Nghĩa chia sẻ với Homee là từ mẹ của anh. Mẹ anh khi mua mật ong về sẽ cắt những trái chanh thành lát mỏng và ngâm trực tiếp trong lọ mật ong để khi sáng sớm ra chỉ cần lấy 1-2 muỗng mật ong ngâm chanh pha với nước ấm là có thể dùng được rồi. Rất tiết kiệm thời gian cho buổi sáng vốn luôn vội vã nơi trung tâm thành phố.

Bản thân anh cũng hay ngậm mật ong mỗi khi cảm thấy khô cổ khi làm việc máy tính rất lâu trong phòng máy lạnh. Thường thì lúc trước anh hay uống nước hay trà sữa để bớt khô cổ nhưng sau này phát hiện ra uống nước thì cũng không triệt để, còn uống trà sữa thì mất công đặt hàng và “tốn tiền” quá! Uống mật ong tính ra mang lại hiệu quả của nước và trà sữa cộng lại. Vừa tốt sức khỏe vừa giá hợp lý.

Còn về hương vị của mật ong Homee anh Nghĩa kể: “mình cũng dùng qua rất nhiều loại mật ong và trước giờ thì nghĩ là mật ong nào thì cũng giống nhau. Tuy nhiên khi đến với sản phẩm của Homee, mình có cảm nhận là vị ngọt rất tự nhiên, rất dễ uống, rất là vừa miệng và khi sử dụng mình không bị gắt cổ, tức là ngọt không quá gắt. Sau khi sử dụng hàng ngày thì thấy khỏe người hẳn ra…”

Nếu bạn hay bạn của bạn có nhu cầu mua mật ong thì xin hãy cho Homee một cơ hội nhé! Chúc bạn có một ngày tốt lành với bí quyết uống mật ong chanh vào sáng sớm của anh Nghĩa! 

Uống Mật Ong Chanh Vào Sáng Sớm – Bí Quyết Ăn Sáng Ngon Miệng Của Anh NGHĨA Ở Quận 1 [FULL HD]

BÙI HỮU MINH SANG - Chủ sáng lập 

0904 132 608

sangbhm@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan

TƯ VẤN SẢN PHẨM

Sản phẩm nổi bật

Bài viết xem nhiều