[HOMEE FARM x LAZADA] WORK SHOP XU HƯỚNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2021 - GÓC NHÌN TỪ SỐ LIỆU
Đại diện đơn vị tài trợ HOMEE FARM, Mr. Bùi Ngọc Kim - Relationship Manager HOMEE FARM đã tham gia sự kiện cùng với hơn 50 Nhà Bán Hàng xuất sắc nhất của LAZADA tại TP. Thủ Đức.
Chương trình tổ chức họp mặt kết nối các Nhà Bán Hàng Lazada xuất sắc nhất TP. Thủ Đức và chia sẻ các xu hướng kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử trong năm 2021.

Góp mặt có anh Nguyễn Hữu Toàn là một chuyên gia phân tích số liệu thị trường, gương mặt gạo cội và rất giàu kinh nghiệm kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam. Bên cạnh đó, anh còn là Giảng viên ưu tú của Học Viện Lazada Việt Nam.

Buổi Workshop đã hoàn thành được mục tiêu đề ra là giúp các Nhà Bán Hàng có cái nhìn tổng quan về xu thế của các ngành hàng, tiềm năng phát triển ở từng phân khúc và phương thức vận hành gian hàng để từ đó từng Nhà Bán Hàng sẽ tự vạch ra lộ trình phát triển bền vững cho doanh nghiệp của mình.

LAZADA THU DUC SELLER CLUB là cộng đồng thân thiện mà ở đó các Nhà Bán Hàng TMĐT có thể kết nối giao thương, san sẻ kinh nghiệm, tham vấn các giải pháp từ các chuyên gia hàng đầu và giúp đỡ các Nhà Bán Hàng mới nhập cuộc TMĐT một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.


*** TRANG TRẠI MẬT ONG HOMEE chuyên sỉ - lẻ mật ong, sữa ong chúa tươi từ con ong Ý được khai thác bằng cách di chuyển đàn ong theo mùa hoa nở khắp Tổ quốc!
– Hotline: 0904132608
– Thôn 3, Xã Đoàn Kết, Huyện Đạ Hoai, Lâm Đồng.
– Cửa hàng: 159 Điện Biên Phủ, P Đa Kao, Quận 1, TPHCM.

*** Chương trình cảm ơn được sự tài trợ của các doanh nghiệp:
1. Trang trại mật ong HOMEE
2. Công ty cổ phẩn 9-Nghĩa Foods
3. Cơ sở rang xay Cà phê Gốc
4. Áo Của Tôi
5. Thời Trang Đẹp & Shock

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan

TƯ VẤN SẢN PHẨM

Sản phẩm nổi bật

Bài viết xem nhiều